List đam mỹ xuyên không/trọng sinh đã hoàn

List này mình lập ra chủ yếu là mục đích cá nhân dễ tìm truyện đọc tại mình mê thể loại này lắm. Và bên cạnh đó là chia sẻ cho bạn bè và mọi người cùng sở thích để các bạn tìm truyện dễ dàng hơn.

Tiêu chí:

1. Không cập nhật truyện fanfic, chuyển ver, mấy web repost.

2. Cách xếp truyện vào các mục.

  • Thứ nhất: dựa vào tên truyện. (Ví dụ: Trọng sinh chi đích tử -> list “Trọng sinh”)
  • Thứ hai: nếu tên truyện không có thì dựa vào thể loại. Nếu thể loại gồm nhiều mục thì trong thể loại ghi mục nào trước thì xếp vô mục đó. (Ví dụ: — Thể loại: xuyên không, trọng sinh, 1×1,… -> list “xuyên không”)

3. Mỗi truyện mới đều có chữ 1901770i8j8zke175 đằng sau, càng mới càng nhiều chữ 1901770i8j8zke175. Còn chữ hot_zps80d0dc43 là những truyện đã hoàn từ lâu nhưng giờ mình mới phát hiện và cập nhật.

4. List nếu có sai sót nào mong mọi người góp ý để list ngày càng hoàn thiện hơn nhé ^^

fantasy-thumb

Xuyên không (hoàn)

Xuyên thư (hoàn)

Xuyên nhanh/khoái xuyên (hoàn)

Trọng sinh (hoàn)

 

42 thoughts on “List đam mỹ xuyên không/trọng sinh đã hoàn

  1. Hôm nay rảnh vô link nhà của bạn thấy bị xóa mất tiêu. Cái tự nhiên thấy người như bị rớt xuống vực sâu thăm thẳm vậy. Từ hồi bạn mới lập cập nhật list truyện đến giờ mình toàn âm thần vô nhà bạn coi truyện cập nhật, kiểu rảnh rảnh là ghé coi bạn có cập nhật bộ nào mới không. Nên đọc được rất nhiều truyện hay mà nhiều khi kiếm không ra. Giờ mới nhận ra những việc bạn bỏ công ra làm rất quan trọng với mình luôn. Lên FB tìm được nhà bạn cái thấy mừng quá trời T^T. Cảm ơn bạn đã mở web mới chứ không biến mất tiêu luôn. Cảm ơn nhiều lắm luôn. Thương bạn.

    Đã thích bởi 2 người

  2. Mình không rõ tại sao trang cũ của bạn bị report nhưng lúc vào thấy thông báo từ WP thực sự là khá giật mình và tiếc. Mình thăm trang của bạn khá thường xuyên vì trang của bạn là một trong hai trang WP thường xuyên cập nhật và cập nhật nhanh nhất những truyện Đam Mỹ hoàn từ bốn phương tám hướng. Nhờ trang tổng hợp này mà mình biết đến rất nhiều những bộ truyện Đam Mỹ hay và hấp dẫn. Mình cũng đã đọc truyện trên nhà bạn, edit khá mượt. Hôm nay thấy trên trang FB Đam mỹ mới hoàn đăng status về địa chỉ mới của Nguyệt Thần Triệt là ngay lập tức lên đây ủng hộ. Cảm ơn bạn nhiều vì đã bỏ công sức cho chúng hủ 。^‿^。

    Đã thích bởi 1 người

  3. Thank god, you are here! Ơn trời bạn đey rồi.
    Mí hum bữa ghé nhà cũ của bạn, thấy sụp mất tiêu, lòng buồn rười rượi. May mắn là kiếm ra được nhà mới của bạn chứ ko chắc bỏ đọc danmei.
    Cám ơn bạn rất nhiều! 💕💕💕💕

    Đã thích bởi 1 người

  4. =.= Cuối cùng cũng tìm thấy rồi. Mình lưu nhà bạn trên bookmark, vài ngày lại lượn vào âm thầm ngó 1 lần. Danh sách truyện của bạn rất dễ hiểu, có cả chữ new với hot để dễ phân biệt nữa. Thấy nhà bạn bị khóa cũng buồn, không biết đi đâu để kiếm một nơi chất lượng như nhà bạn đây. Vì bình thường mình chỉ im lặng đọc chùa thôi, không bình luận hay theo dõi gì. =.= Không biết xài wordpress mà. Nên thấy mất tích đành tìm đại tên trên gg. May là thấy. =.= Chào mừng quay trở lại.

    Đã thích bởi 1 người

  5. Trời ơi, sao bao nhiêu tháng trời giờ đây tui mới tìm đc wp của cô, tui mừng quá muốn khóc luôn rồi đây :((((( đã mấy tháng tui không đc đọc đam mỹ mới, huhu, tui vẫn giữ link nhà cũ vì hy vọng một ngày nào đó cô sẽ lấy lại đc wp, ai dè cô có nhà mới luôn rồi.
    Btw tui mừng vì giữa biển Internet tui đã tìm đc nhà của cô. Tết này ko sợ đói đam mỹ rồi haha

    Thích

  6. Ngày trước ngày nào mình cũng ghé nhà bạn, một ngày ngủ dậy vào máy thấy nhà bạn bị đánh sập, mình buồn không thể tả, lang thang khắp nơi trên máy để tìm, gặp ai trong giới cũng hỏi thăm. Hôm nay biết nhà bạn mở cửa lại mình vui lắm. Chúc nhà bạn mãi vững bền và trường tồn với thời gian nha.

    Thích

  7. Nhớ k lầm thì mình đã từng đọc 1 bộ thụ xuyên không với cả cương thi công nhà bạn thì phải,chắc cũng 1 năm rồi và lúc đó list còn dài lắm.Thực sự là mình k rõ có phải là đọc nhà bạn k nhưng mà nhân đây mình cũng nhờ bạn cùng mọi người tìm bộ truyện mình vừa nhắc ở trên giúp mình với,nd như thế này(mình k còn nhớ rõ nữa nên sẽ miêu tả những đoạn mình nhớ) : thụ xuyên đến thời cổ đại gặp cương thi công,tg đầu sống rất chật vật,cương thi công cũng chỉ khác những ct bình thường 1 chút(hình như vậy),sau đó cương thi vương gia cùng những cương thi khác chuyển về tộc ở trong núi.Có 1 chi tiết mình cực ấn tượng là cả 2 ngủ cùng nhau trong 1 chiếc quan tài(kể cả làm :v)….Ân,sau đó,nơi ct trú ngụ bị pháp sư đánh tới,….cuối cùng là bạn thụ hình như vì lí do gì đó mà sống cùng cương thi công k quay về nữa
    Hôm nay tự nhiên nhớ lại nên mình mới lật vở ghi chép rồi tìm xem,nhưng sau đó lại chợt nhận ra cái tên truyện mà mình nghĩ là nó thật ra lại là tên bộ truyện khác mình từng đọc và mình cũng khá thíc nhưng hình như lúc đó k có định lưu vào vở,….Nói chung là cuối cùng chẳng rõ là nhầm lẫn hay thực sự mình từng thíc bộ đó chứ k phải bộ mình nói ở trên nữa.Ân,rất mong mọi người giúp đỡ :’))))

    Thích

  8. Rất ít khi comment nhưng thật sự cảm ơn bạn đã tạo list này . Mình lưu link wordpress nhà bạn để đọc thường xuyên khoảng thời gian trang bị sập cũng hoang mang lắm. Dù bạn có tiếp tục hay không vẫn cám ơn vì đã bỏ thời gian tạo list.

    Thích

Bình luận về bài viết này