List đam mỹ vô hạn lưu

Cập nhật 19/02/2023

Đã hoàn

Chưa hoàn

hinh-nen-dong-day-ngang-dep-1-16_104236605

152 thoughts on “List đam mỹ vô hạn lưu

  1. Nàng ơi bộ Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị và Ta run sợ trong trò chơi phong thần là một ấy. Chẳng qua là mấy nhà để tên khác nhau thôi, với tác giả cũng sửa tên vài lần nữa. Bộ này khá là dài (hơn 500 chương lận) so với trung bình, nên là mình thấy cũng có mấy nhà đào hố lận nhưng ôm không nổi ấy, nhưng mà vẫn có thêm nhà nhảy vô đào tiếp do bộ này thực sự là càng về sau càng ấn tượng a.

    Đã thích bởi 2 người

    • TYT là truyện nào vậy nàng ơi? Nàng nhắn lại mình tên truyện để mình gỡ nhé, chắc lúc check mình bị nhầm á, mình chỉ nhớ là bộ “Tôi làm bình hoa trong thế giới vô hạn” là link web truyendx.com do chủ nhà tự đăng á, giờ ngừng đăng rùi. còn truyen full mình đâu có dẫn link đâu huhu T^T

      Đã thích bởi 2 người

      • Nhà ơi cho em hỏi là truyện nhặt được nhúm tóc í kết phó bản một nó cụt vậy à? Thế ai là đứa trẻ hư dụ mấy người kia ra giết thế.

        Thích

  2. tìm truyện : thụ là người chơi xong thế nào chọc đến ông công ( công là boss ở nhiều màn chơi ) xong có màn chơi ( tìm vợ cho ông hầu tước ốm sắp die) , ổng có 2 người con 1 trai 1 gái , lúc này bé thụ trong vai trò kiểu thay chị / em gái để tham gia chọn vợ ( còn nhiều người chơi khác) bắt buộc phải mặc đầm giả gái lúc đấy mới tham gia được. thụ bị cả 2 người con ghét , lúc ăn cơm vô í có vài hành động mà thằng con trai ông hầu tước tưởng ẻm có í đồ với mình , đứa em cũng nhìn ra như thế => càng ngày càng ghét, có tình tiết vô phòng hầu tước hun hun …có cả tên làm vườn man rợn đêm nào cũng tặng hoa hồng cho em thụ (mn xem có giúp đc ko giúp em với huhu em ngồi lục lịch sử tìm kiếm từ 3 tháng trc mà ko ra)

    Thích

Bình luận về bài viết này